Danh sách nhân vật Free Fire được phát hành trong năm 2021

Bạn có muốn biết Garena Free Fire 2021 đã có những nhân vật mới nào không? Nếu có, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn toàn bộ nhân vật Free Fire được phát hành trong 2021.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Nhân vật là một trong số tính năng nổi bật nhất trong Garena Free Fire, khiến nó trở nên khác biệt hẳn với các game cùng dòng Battle Royale khác. Hiện tại có khoảng 30 nhân vật trong Free Fire. Mỗi nhân vật đều có tính năng độc đáo, lợi thế riêng trên chiến trường. Đặc biệt, hầu hết mỗi nhân vật trong Free Fire đều có thể kết hợp 4 kỹ năng khác nhau. Điều này đã khiến game có chiều sâu hơn. Trong năm 2021, Free Fire đã bổ sung 7 nhân vật mới.

Nhân vật mới trong Free Fire năm 2021

Skyler (499 kim cương)

Skyler trong Free Fire
Skyler trong Free Fire

Skyler là nhân vật được phát hành trong sự kiện hợp tác với ca sĩ người Việt Sơn Tùng MTP. Kỹ năng Riptide Rhythm của anh ấy phát ra một sóng xung kích, phá hủy bom keo trên đường đi. Ngoài ra, bất cứ khi nào người chơi đặt Gloo Wall, họ đều có thể hồi máu, bắt đầu từ con số 9. Skyler hiện là một trong số nhân vật tốt nhất ở Free Fire.

Xayne (499 kim cương)

Tạo hình Xayne trong Free Fire
Tạo hình Xayne trong Free Fire

Xayne đã được giới thiệu ở Free Fire OB27. Cô ấy có khả năng tạm thời cung cấp 80 HP liên tục và tăng thêm 100% sát thương tới bom keo, lá chắn trong 8 giây. Xayne là đối thủ đáng gờm của Chrono, có thể xoay chuyển tình thế bất lợi. Tuy nhiên, thời gian hồi chiêu của co ấy lại khá dài.

D-bee (499 kim cương)

Nhân vật FF D-bee
Nhân vật FF D-bee

D-bee ra mắt ở bản cập nhật Free Fire OB28. Kỹ năng Bullet Beats của D-bee tăng độ chính xác và tốc độ di chuyển trong khi đang di chuyển và bắn súng. Ở cấp độ tối đa, người chơi có thể tăng thêm 15% tốc độ di chuyển và 35% độ chính xác.

Nhân vật Free Fire mới khác trong năm 2021

  • Dimitri (499 kim cương)
  • Thiva (499 kim cương)
  • Leon (499 kim cương)
  • Otho (499 kim cương)
  • 3.282 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/11/2021
Xem thêm: Free Fire Game Free Fire Garena Free Fire
Sắp xếp theo