Free Fire Weapon Royale: Cách có skin Ice Bones Treatment Sniper

Weapon Royale trong Free Fire vừa mới được reset và giờ bao gồm một skin Ice Bones Treatment Sniper mới. Dưới đây là thông tin về skin súng FF Ice Bones Treatment Sniper.

Skin súng FF Ice Bones Treatment Sniper
Skin súng FF Ice Bones Treatment Sniper

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Weapon Royale là vòng quay may mắn trong hệ thống Luck Royale của Free Fire. Tại đây, người chơi có thể tìm thấy những skin vũ khí mới nhất trong FF với chỉ số mạnh và thiết kế tuyệt vời.

Ở Weapon Royale mới nhất, Free Fire bao gồm một skin Ice Bones Treatment Sniper làm phần thưởng lớn. Đây là skin súng bắn tỉa Legendary Treatment đầu tiên trong Free Fire.

Free Fire Ice Bones Treatment Sniper Weapon Royale

Thời gian sự kiện: 5/12 tới 1/1

Người chơi có thể xoay Weapon Royale bằng voucher hoặc kim cương. Mỗi lượt quay có giá 40 kim cương. Người chơi cũng có thể xoay 11 lần một lúc nếu trả 400 kim cương. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều kim cương nếu thực sự muốn có giải thưởng lớn.

Dưới đây là chi tiết chỉ số của Ice Bones Treatment Sniper trong Free Fire:

  • Tốc độ bắn +
  • Xuyên giáp ++
  • Tốc độ di chuyển -

Nhìn vào chỉ số của skin này, dễ thấy đây là là skin súng Free Fire Treatment Sniper tuyệt nhất từ trước tới nay. Skin này tăng xuyên giáp và tốc độ bắn cho vũ khí trong khi giảm tốc độ di chuyển. Kết quả sát thương của súng FF dùng skin này được cải thiện đáng kể.Vì thế, việc giảm tốc độ di chuyển cũng không phải vấn đề nghiêm trọng.

Skin súng khác trong Free Fire Weapon Royale mới nhất

Có nhiều skin vũ khí khác trong Ice Bones Treatment Sniper Weapon Royale. Dưới đây là danh sách tất cả skin vũ khí hiếm ở Weapon Royale trong Garena Free Fire mới nhất:

  • Urban Rager SKS, SPAS12, AK47
  • Imperial Rome FAMAS, Kar98, MP5, AK47
  • Bumblebee SKS, SPAS12, MP5, AK47
  • Pharaoh Groza, SPAS12, M1014, AK4
  • 320 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 06/12/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo