Minecraft 1.19 The Wild: Mọi điều bạn cần biết

Minecraft 1.19 chính thức được phát hành. Người chơi Minecraft 1.19 giờ có thể khám phá mọi tính năng mới đã mong đợi từ lâu.

Cách cập nhật Minecraft Bedrock mới nhất

  • Trên mobile: Bạn chỉ cần truy cập kho ứng dụng, rồi nhấn nút Update.
  • Console: Cách làm tương tự như trên mobile. Bạn chỉ cần truy cập kho chứa game trên console, rồi tải phiên bản mới ở đây.
  • Trên PC: Game tự động nhắc người chơi cập nhật khi có phiên bản mới. Nếu không hiện, bạn chỉ cần gỡ cài đặt và tải lại game từ Microsoft Store hoặc từ web chính thức của Mojang.

Quá trình update Minecraft Java tương tự như Bedrock. Nếu không muốn tải lại game, bạn chỉ cần khởi động lại launcher.

Hiện tại các nền tảng sau có thể cập nhật Minecraft 1.19:

  • PlayStation 4
  • PlayStation 5
  • Xbox One
  • Xbox Series S/X
  • Nintendo Switch
  • Thiết bị Android, iOS và PC

Chi tiết cập nhật Minecraft 1.19

The Warden nguy hiểm

Mob The Warden mới trong Minecraft

Warden là một mob boss mạnh xuất hiện ở biome Deep Dark của Minecraft. Mojang đã thử nghiệm mob này khá lâu và cấp cho nó rất nhiều sức mạnh. Ở Minecraft 1.19 chính thức, mob Minecraft Warden sẽ có khả năng dùng đòn tấn công bằng âm thanh từ xa để xuyên thủng lá chắn, phá vỡ bùa chú áo giáp và đánh bật lại đối phương. Warden cũng có thể phản công nhanh, khiến người chơi khó lòng tận dụng hết kỹ năng.

Hiện tại, Warden là một quái vật cực mạnh với HP 500, sát thương cận chiến 15/30/45 và tầm xa 6/1/15 (dựa trên mức độ khó).

Nhìn chung, tốt nhất bạn nên tránh giao tranh trực diện với Warden trong Minecraft bởi nó quá nguy hiểm.

Mob ếch với biến thể đa dạng

Ếch là mob lưỡng cư đầu tiên được thêm vào Minecraft. Chúng là lựa chọn tuyệt vời để trang trí cho hồ nước trong nhà của bạn. Người chơi có thể dùng tới 3 biến thể ếch dựa trên nhiệt độ của biome hiện tại.

Ếch trong Minecraft 1.19

Biome Deep Dark

Deep Dark là một biome mới ở độ sâu nhất của thế giới Minecraft. Ban đầu, nó được lên kế hoạch xuất hiện ở Minecraft 1.17, tuy nhiên, sau đó đã bị trì hoãn. Đây là biome hang động hiếm nhất, có thể không chứa nước hay nham thạch.

Người chơi có thể tìm thấy Deep Dark ở các khu vực núi. Nó thường được tạo độc quyền trong lớp deepslate giữa Y=-1 và Y=-64. Biome này sẽ chứa các thành phố Deep Dark, cùng với các khối điêu khắc.

Các thành phố cổ

Có kích thước ngang bằng với Stronghold, thành phố cổ là cấu trúc được tạo trong Deep Dark. Nó là một công trình giống như cung điện, kéo dài khắp biome. Nơi này chứa nhiều hành lang dài.

Vùng nước ngập mặn Mangrove Swamp

Rừng đước trong Minecraft

Biome Mangrove Swamp cuối cùng đã tới. Nó là một trong số 2 biome mới ở bản cập nhật Minecraft 1.19, cùng với Deep Dark. Đầm lầy ngập mặn này có rất nhiều bùn và những cây đước mọc khắp nơi.

Mangrove là một loại cây đặc biệt, chỉ lớn lên ở môi trường bùn đất. Do các khối rễ đi từ thân cây tới mặt đất, rừng đước trông cực kỳ rậm rạp. Cư dân chính của biome này là ếch.

  • 10.573 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/06/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo