Tập làm văn lớp 2: Viết về tiết học Giáo dục thể chất (3 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Trong trường học, học sinh sẽ được học tập nhiều môn học. Giáo dục thể chất là một trong số đó. Tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết về tiết học Giáo dục thể chất, sẽ được Download.vn giới thiệu.

 Viết về tiết học Giáo dục thể chất
Viết về tiết học Giáo dục thể chất

Tài liệu bao gồm 3 đoạn văn mẫu, mời các bạn học sinh lớp 2 tham khảo nội dung chi tiết ngay sau đây.

Viết về tiết học Giáo dục thể chất - Mẫu 1

Trong các môn học, em thích nhất là giáo dục thể chất. Một tuần, lớp em có hai tiết vào sáng thứ hai và thứ năm. Thầy Hoàng là giáo viên dạy môn học này của chúng em. Mỗi tiết học, chúng em lại được tập bài thể dục hoặc chơi nhảy dây, đá cầu… Tiết học diễn ra rất sôi nổi, vui vẻ.

Viết về tiết học Giáo dục thể chất - Mẫu 2

Em rất thích học môn giáo dục thể chất. Một tuần, lớp em có hai tiết vào sáng thứ ba và thứ năm. Thầy Cường là giáo viên của lớp em. Các tiết học, thầy giáo sẽ dạy cả lớp bài tập thể dục. Thỉnh thoảng, chúng em được chơi đá cầu, nhảy dây. Những tiết học thể dục đã giúp cả lớp rèn luyện sức khỏe.

Viết về tiết học Giáo dục thể chất - Mẫu 3

Môn Giáo dục thể chất rất bổ ích. Một tuần, lớp tôi có hai tiết vào sáng thứ hai và thứ sáu. Giáo viên giảng dạy của lớp tôi là cô Hà Anh. Cô khá nghiêm khắc nhưng cũng rất tâm lí. Mỗi tiết học, chúng tôi sẽ được các động tác trong bài thể dục. Có giờ, chúng tôi được chơi đá bóng, cầu lông hoặc đá cầu. Tôi cảm thấy yêu thích môn Giáo dục thể chất lắm!

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 93
  • Dung lượng: 118,4 KB
Sắp xếp theo