Viết một lá thư mời bằng tiếng Anh (5 Mẫu) Writing a letter of invitation

Writing a letter of invitation (Viết một lá thư mời bằng tiếng Anh) gồm 5 mẫu khác nhau có dịch cực hay rất chi tiết. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học nói, viết tiếng Anh của mình với những bài mẫu hay sát với chương trình học.

TOP 5 mẫu thư mời bằng tiếng Anh dưới đây sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ của mình thêm phong phú. Đồng thời giúp các bạn biết cách trả lời câu hỏi tiếng Anh lớp 11 trang 37, 38 phần Writing. Bên cạnh đó để nâng cao kỹ năng tiếng Anh các bạn xem thêm: viết thư cho người thân bằng tiếng Anh, viết thiệp mời sinh nhật bằng tiếng Anh.

Viết một lá thư mời bằng tiếng Anh - Mẫu 1

Tiếng Anh

Dear Hoa,

We are having a birthday party for my little brother Nam this Saturday evening. My family and I would like to invite you to join us.

The party will take place at 7 p.m. at my house. We plan to invite some of our friends that you've already known. This is an opportunity for all of us to meet each other for such a long time. I hope we will have a good time together. Please come to join the singing and dancing activities with us. Of course there will be lots of food and drink such as cakes, candies and fruit juices.

I will be very happy if you can come, Ngoc. Please let me know whether you can come.

Love,

Trang

Tiếng Việt

Thân gửi Hoa,

Chúng tôi sẽ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho em trai nhỏ Nam của tôi vào tối thứ bảy này. Tôi và gia đình xin mời các bạn cùng tham gia.

Bữa tiệc sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ tối. tại nhà tôi. Chúng tôi dự định mời một số bạn bè của chúng tôi mà bạn đã biết. Đây là cơ hội để tất cả chúng ta lâu ngày gặp lại nhau. Tôi hy vọng chúng ta sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Mời các bạn đến tham gia các hoạt động ca hát và nhảy múa cùng chúng tôi. Tất nhiên sẽ có nhiều đồ ăn thức uống như bánh, kẹo và nước hoa quả.

Tôi sẽ rất vui nếu bạn có thể đến, Ngọc. Vui lòng cho tôi biết liệu bạn có thể đến được không.

Yêu và quý,

Trang

Viết thư mời đến dự tiệc bằng tiếng Anh - Mẫu 2

Tiếng Anh

Dear Nam,

I've passed the entrance exam to Hanoi University of Science. On this occasion, I am celebrating a warm party at home on Saturday, September 18th at 5 p.m. Would you like to come?

I also invite most of our classmates to come. This is an opportunity for all of us to meet each other for such a long time. I hope that we will have a good time together. There will be buffet and of course singing and dancing will be offer red then.

I look forward to your joining our party. I'm very happy if you say "Yes".

Love,

Phuong

Tiếng Việt

Nam thân mến,

Tôi đã thi đậu vào trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội. Nhân dịp này, tôi tổ chức một bữa tiệc ấm áp tại nhà vào lúc 5 giờ chiều thứ Bảy, ngày 18 tháng 9. Bạn có muốn đến không?

Tôi cũng mời hầu hết các bạn cùng lớp của chúng tôi đến. Đây là dịp để tất cả chúng ta lâu ngày gặp lại nhau. Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Sẽ có tiệc buffet và tất nhiên khi đó ca hát và khiêu vũ sẽ được cung cấp màu đỏ.

Tôi mong muốn bạn tham gia bữa tiệc của chúng tôi. Tôi rất vui nếu bạn nói "Có".

Yêu và quý,

Phương

Write an invitation to a party - Mẫu 3

Tiếng Anh

Hi Thanh

I’m having a birthday party at my house. It’s on next Saturday and starts at 6 p.m.

First, we’re going to play in a pool and play paintballing in the garden. It’s going to be a lot of fun!

Then in the evening, we’re having BBQ with loads of food. After that, we’re going to enjoy the birthday cake and sing. Please let me know if you can come.

PS Remember to wear yellow dresscode so we can take some wonderful pictures!

Love,

Thao Nhi

Tiếng Việt

Chào Thanh

Tôi đang tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà mình. Nó vào thứ Bảy tới và bắt đầu lúc 6 giờ chiều.

Đầu tiên, chúng ta sẽ chơi trong hồ bơi và chơi bắn súng sơn trong vườn. Sẽ rất thú vị!

Sau đó, vào buổi tối, chúng tôi sẽ tổ chức tiệc nướng ngoài trời với vô số thức ăn. Sau đó, chúng ta sẽ thưởng thức bánh sinh nhật và hát. Hãy cho tôi biết nếu bạn có thể đến.

Lưu ý: Hãy nhớ mặc quần áo màu vàng để chúng ta có thể chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp nhé!

Bạn yêu quý

Thảo Nhi

Writing a letter of invitation - Mẫu 4

Tiếng Anh

Dear Mai,

As the school year is coming to an end, I'm giving a farewell party before we go away for holiday. Would you like to come? It will be held at my home at 7 p.m this coming Sunday. I intend to invite about 10 people, so it will be a small gathering. I will order some pizzas and buy snacks and fruits. There will be dancing and karaoke competition, so there will be a lot of fun.

Please let me know if you can come. Just leave me a message on the phone if you can't catch me at home.

Your friend,

Nam

Tiếng Việt

Mai thân mến,

Khi năm học sắp kết thúc, tôi sẽ tổ chức một bữa tiệc chia tay trước khi chúng ta nghỉ học. Bạn có muốn đến không? Nó sẽ được tổ chức tại nhà tôi lúc 7 giờ tối Chủ nhật tới đây. Tôi định mời khoảng 10 người, vì vậy đó sẽ là một cuộc tụ họp nhỏ. Tôi sẽ gọi một số pizza và mua đồ ăn nhẹ và trái cây. Sẽ có cuộc thi khiêu vũ và hát karaoke, vì vậy sẽ có rất nhiều niềm vui.

Xin vui lòng cho tôi biết nếu bạn có thể đến. Chỉ cần để lại tin nhắn cho tôi trên điện thoại nếu bạn không thể bắt gặp tôi ở nhà.

Bạn của bạn,

Nam

Viết thư mời bằng tiếng Anh - Mẫu 5

Tiếng Anh

Dear Thanh

Do you know next Friday will be a day of eager anticipation to me? It is then the day before my sixteenth birthday. I have been looking forward to the party for at least one month. Everything is supposed to be perfect for that special day: balloons, candles, birthday cake and tasty dishes, and music. There will be a barbeque of magnificent proportions. Miraculously, an enormous ice cream cake will be delivered with eight large pepperoni pizzas. Needless to say, I am excited. It is to be my first party at our new house.

I'm looking forward to seeing you come, that'll bring more life to this special event of mine.

Best wishes,

Thao Nhi

Tiếng Việt

Thanh thân mến,

Bạn có biết thứ sáu tới sẽ là một ngày háo hức mong đợi với mình không? Sau đó là một ngày trước sinh nhật lần thứ mười sáu của tôi. Tôi đã mong chờ bữa tiệc ít nhất một tháng. Mọi thứ được chuẩn bị hoàn hảo cho ngày đặc biệt đó: bóng bay, nến, bánh sinh nhật và các món ăn ngon, và âm nhạc. Sẽ có một bữa tiệc nướng hoành tráng. Thật kỳ diệu, một chiếc bánh kem khổng lồ sẽ được giao với tám chiếc pizza cỡ lớn. Không cần phải nói, tôi rất phấn khích. Đây là bữa tiệc đầu tiên của tôi tại ngôi nhà mới của chúng tôi.

Tôi rất mong được thấy bạn đến, điều đó sẽ mang lại sức sống hơn cho sự kiện đặc biệt này của tôi.

Lời chúc tốt nhất,

Thảo Nhi

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 102
  • Lượt xem: 24.962
  • Dung lượng: 102,4 KB
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tiếng Anh 11
Sắp xếp theo