TOP ứng dụng Android bạn không nên bỏ lỡ trong tuần

Cùng Download.vn điểm danh những app Android nổi bật nhất trong tuần để có lựa chọn giải trí phù hợp và trải nghiệm ứng dụng mới nhất hoặc đang được yêu thích nhé!

TOP ứng dụng Android bạn không nên bỏ lỡ trong tuần

The Farm: Sassy Princess

Giá: Miễn phí

The Farm: Sassy Princess là game nông trại mới. Người chơi có thể gieo trồng vụ mùa, bắt đầu xây dựng gia đình và làm hàng loạt công việc thú vị khác. Dù nó không sâu sắc như một số game nông trại nổi tiếng hiện nay thế nhưng đây vẫn là lựa chọn giải trí tuyệt vời trong thời gian ngắn.

Split Apps

Giá: 1.49USD

Split Apps

Split Apps là công cụ nâng cao hiệu quả công việc trên Android. Nó cho phép bạn sử dụng 2 ứng dụng cùng lúc và tạo một phím tắt trên màn hình chính. Khi chạm vào nó, Split Apps sẽ mở cả hai ứng dụng trong chế độ đa cửa sổ. Bạn mở Split Apps, chọn 2 chương trình. Split Apps sẽ đặt một icon lên màn hình chính để mở chúng cùng lúc. Thật đơn giản phải không?

Small Town Murders

Giá: Miễn phí

Small Town Murders kết hợp game nối hình match-3 và giải mã bí ẩn. Bạn nhập vai một điều tra viên tại một thị trấn có vẻ ngoài yên bình nhưng thực sự lại không như vậy. Bạn cần truy tìm manh mối, giải quyết câu đố, tìm dấu vết tội phạm. Game chứa hàng loạt cấp độ nối hình thú vị. Đồ họa Small Town Murders rực rỡ, vui mắt và cực thích hợp với những ai mê trinh thám.

Adobe Photoshop Camera

Giá: Miễn phí

Đây là một app camera mới toanh của hãng đồ họa hàng đầu thế giới với bộ lọc hiệu ứng rất đáng thử. Bạn có thể áp dụng các bộ lọc tại thời gian thực trước khi đưa vào ảnh hoặc sau khi chụp hình. Một số tính năng bổ sung đáng chú ý khác bao gồm các điều khiển chế độ chụp chân dung cùng với bộ lọc được truyền cảm hứng từ nhà sáng tạo.

My Talking Tom Friends

Giá: Miễn phí

My Talking Tom Friends

My Talking Tom Friends là game mèo nhại tiếng người mới nhất của Outfit7. Vẫn giữ nguyên lối chơi truyền thống được yêu thích nhưng bổ sung thêm nhiều nhân tố mới lạ, My Talking Tom Friends đưa các nhân vật quen thuộc trở lại trong hàng loạt mini-game thân thiện trẻ nhỏ cùng vô số hoạt động hấp dẫn khác.

  • 90 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 15/06/2020
Xem thêm: app Android
Sắp xếp theo