Top 5 mod hữu ích nhất trong Minecraft 1.19

Mod Minecraft có mã tùy chỉnh cung cấp các tính năng mới trong trò chơi. Rất nhiều gói mod và mod thậm chí thay đổi toàn bộ quá trình chơi Minecraft của bạn, ví dụ như bổ sung chất lượng cuộc sống hoặc các tính năng tiện lợi để người chơi trải nghiệm. Nếu bạn đang muốn cải thiện lối chơi của trò chơi của mình, dưới đây là năm bản Mod hữu ích nhất trong Minecraft 1.19 mà bạn có thể thử.

TOP Mod hữu ích nhất cho Minecraft

Sophisticated Backpacks Mod

Bản Mod này sẽ cung cấp cho bạn nhiều không gian chứa đồ hơn
Bản Mod này sẽ cung cấp cho bạn nhiều không gian chứa đồ hơn

Inventory (Kho) dường như là một trong những vấn đề lớn nhất trong Minecraft ngày nay. Kích thước hiện tại của nó vẫn chưa thay đổi nhưng số lượng khối và vật phẩm mới đang tăng lên rất nhiều sau mỗi bản cập nhật. Gói Mojang cũng tiếp tục trì hoãn. Đó là lý do tại sao việc sử dụng Sophisticated Backpacks Mod sẽ cung cấp cho bạn nhiều không gian chứa đồ hơn. Nó cũng có nhiều chất liệu khác nhau, từ da, vàng, kim cương cho đến Netherite.

Structures’ Compass Mod

Structure Compass Mod là một bản Mod la bàn hữu ích
Structure Compass Mod là một bản Mod la bàn hữu ích

Người chơi Minecraft có thể tìm thấy nhiều cấu trúc khác nhau trong vùng hoang dã. Bạn có thể bắt gặp những ngôi làng, biệt thự trong rừng, tàn tích, thành trì, đền thờ trên sa mạc, thành phố,… Đây là những cấu trúc hiệu quả nhất trong mắt game thủ vì chúng bao gồm thức ăn, chiến lợi phẩm và những cuốn sách ma thuật mạnh mẽ. Structure Compass Mod cũng sẽ là một trong những mod hữu ích nhất trong Minecraft vì nó cho phép bạn tạo một la bàn có giao diện cho phép bạn chọn bất kỳ cấu trúc nào. Sau đó, la bàn sẽ tìm kiếm cấu trúc gần nhất và hướng dẫn bạn đi về phía đó.

JourneyMap Mod

JourneyMap Mod là một bản đồ nhỏ ở góc trên bên phải màn hình
JourneyMap Mod là một bản đồ nhỏ ở góc trên bên phải màn hình

Thông thường, Minecraft là một thế giới mở rộng và người chơi phải di chuyển các khối để đến các cấu trúc hoặc quần xã sinh vật mong muốn. Bản Mod JourneyMap sẽ đóng vai trò là một bản đồ nhỏ ở góc trên bên phải màn hình. Ngoài ra, bản đồ có kích thước đầy đủ cũng có sẵn, cho phép bạn cảm nhận rõ hơn về thế giới Minecraft trong khi khám phá. Nó cũng hiển thị vị trí của các thực thể trong thời gian thực. Bạn thậm chí có thể sử dụng nó để tạo ra các điểm tham chiếu để dịch chuyển giữa các địa điểm một cách hiệu quả.

Nature’s Compass Mod

Bản Mod này sẽ tìm kiếm quần xã sinh vật gần nhất và hướng dẫn bạn đi đến đó
Bản Mod này sẽ tìm kiếm quần xã sinh vật gần nhất và hướng dẫn bạn đi đến đó

Hầu hết tất cả quần xã sinh vật Minecraft đều có các vật phẩm hoặc khối đặc biệt khác nhau. Ví dụ, đất nung tự nhiên được sử dụng trong quần xã sinh vật ở vùng đất xấu và san hô chỉ tồn tại trong quần xã sinh vật biển ấm. Với Nature's Compass Mod, bạn có thể tạo ra một chiếc la bàn giống như Structures’ Compass Mod. Sau khi tạo ra, nó sẽ tìm kiếm quần xã sinh vật gần nhất thuộc loại đó và hướng dẫn bạn đường đi đến đó.

Just Enough Items Mod

Just Enough Items Mod rất được game thủ Minecraft yêu thích
Just Enough Items Mod rất được game thủ Minecraft yêu thích

Một trong những mod hữu ích nhất trong Minecraft là Just Enough Items Mod. Với bản Mod này, bạn có thể tìm và lấy các khối bằng thanh tìm kiếm và cửa sổ kiểm kê được thêm vào giao diện chế tạo. Khi tìm thấy một khối hoặc vật phẩm, bạn có thể nhấp vào nó để xem các công thức chế tạo có sẵn. Khi nhấp vào nó, bạn sẽ thấy không chỉ công thức chế tạo mà còn thấy cách lấy khối và vật phẩm, bao gồm những cách chỉ có trong từng Mod riêng biệt.

  • 907 lượt xem
👨 Vu Hong Trang Cập nhật: 28/08/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo