Tổng hợp code Construction Tycoon và cách nhập

Code Construction Tycoon sẽ cung cấp tiền mặt cho người chơi. Bạn có thể chi tiền mặt cho công trường xây dựng của mình để mua tất cả các loại cải tiến, chẳng hạn như vũ khí và phương tiện để tấn công cũng như các bức tường và tháp pháo để phòng thủ.

Tải Roblox PC Tải Roblox Android Tải Roblox iOS

Construction Tycoon là một trò chơi theo phong cách ông trùm xây dựng căn cứ, cũng bao gồm việc cạnh tranh trực tiếp với những người chơi khác thông qua chiến đấu nếu bạn chọn. Xây dựng công trường xây dựng của bạn bằng cách chi tiền mặt để bổ sung vật liệu và công nhân, từ đó tăng tốc độ thu nhập của bạn. Nhưng bạn cũng có thể chọn chế tạo một phương tiện và trang bị vũ khí cho mình trước khi đi vào khu phố của mình để tìm những vật có giá trị và chiến đấu với những người chơi khác trong trận chiến PvP.

Construction Tycoon
Construction Tycoon

Danh sách code Construction Tycoon mới nhất

  • like - Redeem for 5,000 Cash (New)

Lưu ý: Mỗi code chỉ sử dụng được 1 lần cho 1 tài khoản và cần nhập chính xác chữ hoa, chữ thường, chữ số và ký tự đặc biệt. Sau khi nhập code thành công, các bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị tương ứng với mỗi mã code.

Hướng dẫn nhập code Construction Tycoon

Để nhập code Construction Tycoon các bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào Roblox sau đó chọn game Construction Tycoon trong danh sách game.
  • Bước 2: Ở giao diện chính của game, nhấn chọn vào nút Codes có hình ngôi sao ở cạnh bên trái màn hình.
  • Bước 4: Nhập chính xác mã code Construction Tycoon vào ô CODE HERE sau đó nhấn vào nút Redeem để xác nhận.

Sau khi nhập code thành công, phần thưởng sẽ được gửi vào tài khoản Construction Tycoon của người chơi ngay lập tức. Nếu không nhận được phần thưởng tức là bạn đã nhập mã code đó rồi hoặc mã code đã hết thời gian hiệu lực nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 87 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 29/04/2024
Xem thêm: Roblox code roblox
Sắp xếp theo