Mẹo chơi Đặt Bom hay nhất trong game Truy Kích Mobile

Game Truy Kích Mobile là 1 trong những tựa game bắn súng đầu tiên trên PC có phiên bản dành cho di động, chính vì vậy sự có mặt của Truy Kích Mobile đã khiến cho giới điệu mộ vô cùng thích thú. Truy Kích cùng với Đột kíchCounter Strike là bộ ba game FPS có lượng game thủ đông đảo chiếm đến 3/4 thị trường này nên những thay đổi luôn mang đến 1 sự quan tâm rất lớn.

Chế độ chơi Đặt Bom C4 là chế độ được chơi nhiều nhất trong game Truy Kích Mobile, chế độ này được sử dụng để thi đấu các giải đấu chuyên nghiệp nên bạn cần nắm được các kỹ năng cơ bản cũng như 1 số mẹo để có thể giành chiến thắng đối thủ. Việc thắng thua trong game bắn súng rất mong manh, chỉ 1 sơ sẩy nhỏ chúng ta lập tức bị tiêu diệt nếu không có được sự phối hợp tốt giữa các game thủ trong cùng 1 chiến tuyến. Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn chơi game Truy Kích Mobile ở chế độ Đặt Bom hay nhất mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện được khá dễ dàng.

Thủ thuật chơi chế độ Đặt Bom hay nhất trong game Truy Kích Mobile

Thuộc map

Việc thuộc map là 1 trong những yếu tố rất quan trọng để chơi tốt khi tham gia chơi game chứ không riêng game Truy Kích Mobile. Việc nắm rõ được mọi ngõ ngách trên bản đồ sẽ giúp bạn dễ dàng và chủ động trong từng bước di chuyển thay vì việc phải xem để di chuyển từng bước nhỏ. Bên cạnh đó chúng ta sẽ có thể phán đoán được bước đi của quân địch để có được chuẩn bị tốt nhất trước khi kẻ thù tiến đến gần. Cảm giác khi bạn nắm trong ta địa hình nơi đây bạn sẽ không lo lắng trong mỗi bước di chuyển là khá dễ hiểu.

Thuộc map

Di Chuyển

Trong game bắn súng việc di chuyển quyết định đến 80% chiến thắng và game Truy Kích Mobile cũng không phải là ngoại lệ. Những bước di chuyển khôn ngoan để đối thủ không thể phát hiện ra tiếng bước chân của bạn để tránh bị đánh úp hoặc đối thủ chạy mất khi gần tiếp cận được. Tiếng bước chân chính là vũ khí hại bạn nếu không cẩn thận, nhưng nếu bạn biết tận dụng được việc này để phát hiện ra vị trí của đối thủ thì đó cũng chính là vũ khí bất ngờ để lên phương án chuẩn bị tốt khi đối thủ đến gần. Để có được bước di chuyển tốt nhất người chơi phải kết hợp khôn khéo phím shift với các phím di chuyển khác trong game để đạt được hiệu quả cao.

Di Chuyển

Tinh Thần Đồng Đội

Chắc bạn biết rằng Truy Kích Mobile hỗ trợ chế độ chơi nhóm lên đến 8 thành viên nên sự kết hợp của các game thủ với nhau đóng vai trò rất quan trọng để có thể giành được chiến thắng. Bởi chiến thắng trong game Truy Kích Mobile sẽ được ghi nhận khi cả nhóm giành được chiến thắng tuy rằng thành tích cá nhân vẫn có điểm trong quá trình chơi game. Việc phối hợp để hỗ trợ nhau sẽ quyết định chiến thắng bởi sự bọc lót, nếu bạn tấn công, đồng đội sẽ thủ để ngăn chặn việc đánh lén cũng như quan sát đối thủ để có được phương án chiến đấu tốt nhất cho toàn đội.

Tinh Thần Đồng Đội

Xử Lý Tình Huống

Trong các trận đấu dù chiến thuật đã được thống nhất nhưng khi chiến đấu có những tình huống bất ngờ mà chúng ta không thể lường trước để có thể tuân thủ theo chiến thuật đó, đấy là lúc cá nhân mỗi người thể hiện sự tinh nhanh của mình để di chuyển, hỗ trợ đồng đội hợp lý. Việc làm này bạn có thể thông qua các tính năng giao tiếp như voichat hay radio là nhanh nhất. Trong bất cứ màn chơi nào cũng có những bất ngờ lên các game thủ lâu đời sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn những newbie.

Xử Lý Tình Huống

Hi vọng các mẹo trên sẽ giúp bạn dễ dàng chiến thắng trong chế độ Đặt Bom của game Truy Kích Mobile.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

  • 1.323 lượt xem
Cập nhật: 28/09/2017
Xem thêm: Truy Kích Mobile
Sắp xếp theo