LMHT hay Liên Minh Huyền Thoại là một thể loại game kết hợp giữa game nhập vai, game hành động và game chiến thuật. Một số thủ thuật chơi game LOL Liên minh huyền thoại hay sẽ được giới thiệu trong những bài viết dưới đây.

  • Tộc Hệ mới trong ĐTCL mùa 9

    🖼️
    Đấu Trường Chân Lý mùa 9 đã chính thức bắt đầu, theo đó sẽ có những thay đổi về tướng cũng như hệ tộc, Đấu Trường Chân Lý mùa 9: Tái hợp với chủ đề là những vùng đất ở Runeterra nên những thông tin về Tộc Hệ cũng gắn liền với các địa danh quen thuộc.
  • ĐTCL Mùa 9: Chi tiết 10 kỹ năng của Kyze

    🖼️
    Ryze chính là vị tướng đặc trưng nhất của Đấu Trường Chân Lý mùa 9, đây là tướng 5 vàng linh hoạt nhất mùa với kỹ năng có thể biến thể theo từng vùng đất, từ đó người chơi có thể dễ dàng sử dụng Ryze theo từng cách khác nhau.
  • LMHT: Chi tiết kỹ năng tướng Kayle

    🖼️
    Tướng Kayle là một trong những vị tướng có mặt ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt Liên Minh Huyền Thoại. Chính vì vậy có thể nói bộ kỹ năng củaKayle đã khá lạc hậu so với xu hướng của LMHT ngày nay.
  • LMHT: Chi tiết kỹ năng tướng Neeko

    🖼️
    Trong năm 2023 Riot Games sẽ ra mắt nhiều vị tướng mới, cùng với đó sẽ có nhiều vị tướng tầm trung sẽ được cập nhật trên Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, sau Ahri thì Neeko là vị tướng tiếp theo được làm lại một cách bao quát nhất ở mọi mặt.
  • Liên Minh Huyền Thoại: Chi tiết kỹ năng Milio

    🖼️
    Ở phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 13.6 sắp tới Riot Games sẽ cho ra mắt tướng mới Milio với biệt danh Ngọn Lửa Dịu Êm.
  • ĐTCL mùa 8.5: Hướng dẫn chơi đội hình Siêu Thú

    🖼️
    Trong ĐTCL mùa 8.5, Siêu Thú là đội hình gây sát thương cực tốt và khá dễ chơi. Trong bài viết dưới đây, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi đội hình Siêu Thú giúp một cách hiệu quả nhất.
    👨 Songotenks 10.000+