Laplace M: Hướng dẫn nuôi Gugu Thánh Đoàn

Cho Gugu trong lãnh địa Thánh Đoàn ăn là một trong những hoạt động cung cấp khá nhiều tài nguyên cho các game thủ của Laplace M. Tuy nhiên chưa nhiều người chơi Vùng Đất gió để ý cũng như biết cách thực hiện hoạt động này để đạt hiệu quả cao nhất. Vì vậy trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn về hoạt động nuôi Gugu thánh đoàn cũng như những lợi ích mà nó mang lại.

Gugu

Tải Laplace M cho PCTải Laplace M cho Android Tải Laplace M cho iOS

Hướng dẫn nuôi Gugu Thánh Đoàn

Tại sao phải nuôi Gugu?

Trong Laplace M có cực kỳ nhiều các hoạt động khác nhau để người chơi có thể kiếm tài nguyên về cho mình. Vậy ích lợi của việc nuôi Gugu là gì và có nên bỏ thời gian nuôi Gugu không? Câu trả lời là rất đáng. Thời gian tiêu tốn cũng không đáng kể, chỉ vài lần nhấn vào màn hình. Và những ích lợi mà Gugu mang lại cho người chơi:

  • Ngân Tinh.
  • Huân chương Thánh Đoàn.
  • Điểm EXP.
  • Ốc màu.

Khi cho Gugu ăn đạt tối đa số điểm vui vẻ, Đoàn Trưởng có thể "làm thịt" Gugu để mang lại một lượng lớn ốc màu cho tất cả thành viên đã tham gia nuôi Gugu. Số lượng ốc màu nhận được nhiều hay ít tùy thuộc vào độ cống hiến khi nuôi Gugu. Đây được coi là cách kiếm ốc màu miễn phí đơn giản và hiệu quả nhất thời điểm hiện tại. Vì vậy, hãy cố gắng nuôi chú chim vàng này càng nhiều càng tốt nhé!

Cho Gugu ăn gì và cách kiếm nguyên liệu

Đồ ăn của Gugu: Gugu có thể ăn trứng bí ẩn (trứng xanh) và các loại cá câu được. Cách kiếm các nguyên liệu như sau.

  • Trứng bí ẩn: Các bạn có thể kiếm trứng từ việc bán đồ cho con Ahri béo trong Gia Viên sau khi hoàn thành yêu cầu của nó; hoặc tham gia hoạt động đánh Ly miêu trong Lãnh địa thánh đoàn. Ly miêu xuất hiện vào tầm 10h sáng đến 22h30 tối, mỗi lần xuất hiện ngẫu nhiên có tàng kho báu cho hòm trứng hoặc 1 số vật dụng khác.
  • Cá câu được: Chủ yếu vẫn là nhờ vào việc câu cá trong Gia Viên. Để tối đa được lượng cá câu ở đây thì bạn nên nâng tối đa điểm tăng sản lượng cá gia viên trong mục Tu luyện thánh đoàn.

Sản lượng cá

  • Ngoài việc câu cá trong Gia viên thì bạn cũng có thể kiếm thêm cá qua việc câu ở các maps khi có thông báo xuất hiện bầy cá hiếm.

Cách cho Gugu ăn

Dành cho những bạn chưa biết thì vị trí của Gugu nằm ở tọa độ (456,501) trong Lãnh Địa Thánh Đoàn.

Vị trí Gugu

Nhấn chuột vào Gugu, bạn sẽ nhìn được điểm cống hiến xếp hạng cho ăn của mình trong Thánh Đoàn cũng như độ vui vẻ của Gugu. Nhấn chọn nút Cho ăn và lựa chọn thực phẩm muốn cho Gugu ăn, nhấn nút Cho ăn một lần nữa. Điểm cống hiến của bạn sẽ tăng lên và nhận được phần thưởng từ việc cho Gugu ăn. Một ngày tối đa chỉ có thể cho Gugu ăn 25 lần thôi nhé.

Cho ăn

Mẹo cho ăn từng ít một khi không có nhiều nguyên liệu

Vì trong Laplace M hiện tại chưa có chức năng tách vật phẩm, vì vậy nếu muốn cho cho Gugu ăn một hoặc vài nguyên liệu ta có thể dùng mẹo cho số nguyên liệu cũ vào trong kho rồi đi kiếm nguyên liệu mới để cho ăn. Hệ thống sẽ không hiển thị vật phẩm bạn đã cất trong kho trong bảng cho ăn của Gugu.

Cất kho nguyên liệu

Chúc các bạn kiếm được nhiều tài nguyên từ Gugu!

  • 795 lượt xem
Cập nhật: 22/01/2020
Xem thêm: Laplace M Vùng đất gió
Sắp xếp theo