Hướng dẫn

  • Cách lấy mật hoa trong Hades 2

    🖼️
    Tặng quà là một truyền thống lớn của các vị thần và những người bất tử khác của Hades 2. Món quà truyền thống này được hầu hết mọi nhân vật bạn gặp đều yêu thích và Melinoe ở vị trí hoàn hảo để trở thành người mang đến niềm vui,
  • Hướng dẫn chế độ Guide trong Hades 2

    🖼️
    Chế độ Thần trong Hades 2 mang đến tính năng trợ năng hoạt động như một cách giúp người chơi dễ dàng hơn bằng cách cung cấp cho họ một mức tăng chỉ số quan trọng mà theo thời gian sẽ giúp họ vượt qua trò chơi nhanh nhất.
  • Cách vào Battahl trong Dragon's Dogma 2

    🖼️
    Dragon's Dogma 2 tự hào có một bản đồ rộng lớn bao gồm hai khu vực rộng lớn: Vermund và Battahl. Bản thân Vermund rất rộng lớn, có vô số địa điểm để khám phá, kẻ thù để chinh phục và các nhiệm vụ cần thực hiện.
  • Dragon's Dogma 2: Cách lấy rượu trái cây

    🖼️
    Trong Dragon's Dogma 2 chúng ta sẽ tìm thấy nhiều nguyên liệu và công thức chế tạo có thể sử dụng. Tuy nhiên, không phải mọi vật liệu đều có thể được làm bằng tay mà sẽ cần được tìm, tặng hoặc mua để sử dụng chúng.
  • Tổng hợp code Anime Souls Simulator X và cách nhập

    🖼️
    Code Anime Souls Simulator X sẽ cung cấp cho bạn tất cả các loại vật phẩm hữu ích, bao gồm các bình thuốc trong thời gian giới hạn giúp tăng các chỉ số như Sát thương, Năng lượng nhận được, Linh hồn được xác nhận và May mắn.
  • Tổng hợp code Fruit Battlegrounds và cách nhập

    🖼️
    Code Fruit Battlegrounds là một trong những mã code Roblox hot nhất hiện nay, tựa game hành động trên vũ trụ ảo Roblox này được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh One Piece nổi tiếng của Nhật Bản.