Hướng dẫn tải và cài đặt CrystalDiskInfo trên máy tính

Ổ cứng của bạn khi sử dụng sẽ nảy sinh ra nhiều vấn đề, khi cài đặt lại Windows hoặc thực hiện Ghost lại hệ thống của mình quá nhiều, hoặc đã sử dụng quá lâu gây sinh ra hiện tượng bad ổ cứng, hiện tượng này sẽ khiến ổ cứng của bạn chậm lại đi rất nhiều trong quá trình lưu trữ, chuyển dữ liệu.

Do vậy chúng ta cần phải biết rằng tình trạng ổ cứng như thế nào khi hoạt động, nhằm tránh những rủi ro không đáng có, nhất là những phân vùng chứa dữ liệu quan trọng. Và phần mềm CrystalDiskInfo sẽ giúp bạn kiếm soát được tình hình ổ cứng của bạn. Và dưới đây là bài hướng dẫn tải và cài đặt CrystalDiskInfo trên máy tính mà Download.vn đã thực hiện, nếu bạn quan tâm hãy theo dõi để biết cách tải và cài đặt phần mềm kiểm soát ổ đĩa này nhé.

CrystalDiskInfo

Hướng dẫn tải và cài đặt CrystalDiskInfo trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào nút tải bên trên và chọn Tải về.

CrystalDiskInfo

Bước 2: Chọn một link tải để thực hiện tải phần cài đặt về. Ở Download.vn bạn có thể tìm thấy mọi phiên bản của tất cả các phần mềm.

CrystalDiskInfo

Sau khi tải về các bạn bấm vào file cài đặt để bắt đầu tiến hành cài đặt.

CrystalDiskInfo

Bước 3: Tích chọn I accept the agreement và bấm Next.

CrystalDiskInfo

Bước sau bạn có thể thay đổi thư mục cài đặt bằng cách bấm vào Browse... nếu không muốn bạn hãy để thư mục cài đặt của nhà sản xuất và bấm Next.

CrystalDiskInfo

Tiếp tục Next cho đến khi nào bạn nhìn thấy chữ Install thì hãy bấm vào đó.

CrystalDiskInfo

Đợi một chút để file cài đặt giải nén tệp tin.

CrystalDiskInfo

Cuối cùng bấm Finish để hoàn tất cài đặt, bạn cũng có thể bấm tích chọn vào Launch CrystalDiskInfo để khởi chạy phần mềm ngay sau đó.

CrystalDiskInfo

Và đây là giao diện chính của CrystalDiskInfo, tại đây bạn có thể thấy các thông số như dung lượng ổ cứng, nhiệt độ ổ cứng, trạng thái sức khỏe ổ cứng...

CrystalDiskInfo

Trên đây là bài hướng dẫn tải và cài đặt CrystalDiskInfo, với CrystalDiskInfo bạn có thể kiểm soát được tình hình ổ cứng của mình, qua đó bạn có thể dễ dàng kiểm tra được việc lưu trữ tài liệu, dữ liệu của bạn, nên nhớ một điều rằng ổ cứng của bạn sẽ hoạt động tốt nếu bạn không thực hiện cài đặt lại Windows hoặc Ghost lại máy quá nhiều.

  • 775 lượt xem
Cập nhật: 28/03/2018
Xem thêm: CrystalDiskInfo
Sắp xếp theo