Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thính độc trên điện thoại

Hiện tại trên mạng xã hội đang xuất hiện rất nhiều câu nói thả thính vô cùng ấn tượng. Nếu như bạn cũng muốn có được những câu thả thính hay để đăng làm status trên mạng xã hội, thì các bạn có thể tải ứng dụng Thính độc về điện thoại của mình.

Ứng dụng này được coi là một kho những câu thả thính hay và ấn tượng để cho chúng ta có thể sử dụng để thả thính trên mạng xã hội. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm được những câu nói thả thính hay nhất trên ứng dụng này, thì sau đây, Download.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thính độc trên điện thoại.

1. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thính độc

Bước 1: Trước tiên hãy mở ứng dụng Thính độc trên điện thoại của mình, nếu như máy của bạn chưa có ứng dụng này thì hãy nhấn vào nút tải dưới đây để cài đặt về thiết bị. Tuy nhiên hiện tại ứng dụng Thính độc mới chỉ có trên Android.

Tải Thính độc trên Android

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, chúng ta sẽ thấy ngay mục Thính thống trị với những câu thả thính được nhiều người yêu thích và sử dụng. Ở ngay phía bên dưới sẽ là mục Thính mới về với các câu thả thính mới được đăng lên.

Nếu muốn sử dụng những câu thả thính này, thì các bạn hãy ấn vào biểu tượng sao chép, để copy những câu nói này.

Trang chủ của ứng dụng  Ấn vào biểu tượng sao chép

Bước 3: Trong ứng dụng này sẽ được chia thành các mục với nội dung những câu nói thả thính khác nhau. Ở mục Tất cả thính, người dùng có thể chọn nhiều câu thả thính vô cùng hấp dẫn và được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái hoặc theo ngày được đăng lên.

Bước 4: Tiếp theo trong mục Tác giả và Thể loại, tại đây sẽ hiển thị tên của những tác giả có nhiều câu thả thính hay nhất đăng lên ứng dụng. Ngoài ra, các câu thả thính còn được chia thành nhiều thể loại khác nhau như: Thơ, Thơ vần, Chơi chữ, Văn học,...

Mục Tất cả thính  Mục Tác giả và Thể loại

2. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Thính độc.

Bước 1: Để đăng ký tài khoản thì trước tiên tại trang chủ của ứng dụng, hãy nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Tiếp theo, nhấn vào mục Đăng nhập.

Bước 3: Tại giao diện Đăng nhập, chạm vào mục Đăng ký.

Biểu tượng tài khoản Ấn vào nút Đăng nhập Nhấn vào mục Đăng ký

Bước 4: Điền thông tin cá nhân của mình, sau đó ấn vào nút Đăng ký ở phía dưới màn hình.

Bước 5: Khi đăng ký tài khoản thành công, thì ứng dụng sẽ tự động đăng nhập tài khoản vào ứng dụng Thính độc.

Điền thông tin cá nhân Đăng nhập tài khoản

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 910 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 18/12/2020
Xem thêm: STT thả thính Thính độc
Sắp xếp theo