Hướng dẫn nhận Shadow trong Hades 2

Hades 2 có số lượng tài nguyên rất phong phú và đây cũng là trò chơi hiếm hoi được thiết kế theo phong cách RPG dưới hình thức chế tạo và thu thập tài nguyên.

Tải game Hades 2

Tuy nhiên, Hades đầu tiên đã làm tốt điều đó và giờ đây họ gần như tăng gấp ba loại tài nguyên trong Hades 2. Một số tài nguyên rất dễ kiếm được, trong khi những tài nguyên khác lại mất nhiều thời gian. Tài nguyên Shadow là một trong những tài nguyên sẽ mất một thời gian. Đây là cách tốt nhất và dễ dàng nhất để có được Shadows trong Hades 2.

Hướng dẫn tìm kiếm Shadows trong Hades 2

Cách duy nhất để có được Shadows là sử dụng Cauldron trong trại Crossroads  và sử dụng công thức Shadow Extraction. Nếu chưa có công thức thì phải xem qua câu chuyện và Hiệu trưởng Hecate sẽ đưa cho bạn công thức.

Shadows trong Hades 2
Shadows trong Hades 2

Sau khi có công thức Shadow Extraction, bạn có thể pha chế Shadows bằng cách sử dụng các thuốc thử sau:

  • 30x Ashes
  • 30x Psyche
  • 3x Fate Fabric

Ashes và Psyche rất dễ tìm vì chúng ta sẽ nhận được chúng ngẫu nhiên thông qua phần thưởng cấp độ trong Erebus. Tuy nhiên, Fate Fabric khó tìm hơn một chút vì cần phải trao đổi để có được nó. Tại thời điểm này, bạn đã mở khóa Broker tại Crossroads, người sẽ là người giao dịch thuốc thử.

Broker ban đầu sẽ bán ba vật phẩm – Ashes, Psyche và Fate Fabric. Để mua những vật phẩm này từ Broker, bạn sẽ cần lấy Bones, cũng được nuôi ở Erebus thông qua các phần thưởng ở cấp độ ngẫu nhiên.

Bất kể nguyên liệu nào thiếu cho công thứcchỉ có thể mua từ Broker nếu bạn có Bones dư thừa trong kho của mình.

Khi bạn đã có đủ nguyên liệu, hãy pha chế Shadow trong vạc và sẽ phải đợi một thời gian trước khi quá trình pha chế kết thúc. Có thể trải qua một vài lần chạy nữa trong Erebus và có thể cố gắng vượt qua Oceanus vào thời điểm này.

  • 34 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 09/05/2024
Xem thêm: Hades 2
Sắp xếp theo