Free Fire: Những vị trí hạ cánh tốt nhất trên bản đồ Purgatory

Vị trí hạ cánh rất quan trọng trong game battle royale và ở Free Fire cũng không ngoại lệ. Dưới đây là những vị trí tốt nhất để hạ cánh ở Purgatory trong Free Fire.

Purgatory là bản đồ thứ hai của Garena Free Fire, được mở khóa sau khi đưa nhân vật đạt tới cấp 5. Nó không giống các bản đồ khác. Hòn đảo này được chia thành 2 phần với một kênh lớn. Chính điều đó đã tạo ra rất nhiều điểm nghẹt thở bởi bạn phải băng qua cầu mới sang được hòn đảo đối diện.

  • 0 1

    Moathouse

    Moathouse trong Free Fire

    Moathouse là một trong số ít vị trí có lượng đồ loot cấp cao trên Purgatory. Vì thế, người ưa tấn công thường hạ cánh tại đây, nhất là khi có đường máy bay đi qua.

    Những đồ loot ở đây chắc chắn đáng cho bạn chiến đấu. Nếu có thể, bạn nên thử hạ cánh ở tầng thượng của ngôi nhà. Tuy nhiên, số lượng đồ loot khá hiếm, vì thế, hãy cố gắng loot đồ thật nhanh và di chuyển ra khỏi vùng hướng tới ngôi nhà ở bên bờ hồ.

  • 0 2

    Golf Course

    Golf Course trong Free Fire

    Ngoài tòa nhà chính là nơi đặt tất cả đồ loot. Golf Course là vùng mở dễ dàng phòng thủ. Bằng cách hạ cánh xuống đây đầu tiên, người chơi có thể thu thập vật phẩm và bắn tỉa bất kỳ ai đang tới gần.

    Sân golf là một trong số khu vực đông đúc nhất trên bản đồ - ngay cạnh Mt.Villa và Central. Người chơi có thể hạ cánh trên Mt.Villa, sau đó di chuyển tới khu vực này bởi nó có lợi thế ở địa hình cao.

  • 0 3

    Central

    Central trong Free Fire

    Cùng với Brasilia, Central là một trong số hai điểm rơi đồ “hot” trên bản đồ. Tại đây, người chơi thường đánh nhau vì trang bị. Tuy nhiên, khác Brasilla, Central đủ nhỏ cho một đội giành chủ quyền. Đồ loot ở đây thường tập trung bên trong các ngôi nhà thay vì nằm rải rác ở khu vực cao.

  • 0 4

    Ski Logdge

    Nhà nghỉ trượt tuyết ở phía đông là một địa điểm hạ cánh tuyệt vời khác dành cho những ai theo phong cách sinh tồn - đó là tòa nhà lớn nhất trên bản đồ. Khu vực này rất dễ phòng thủ.

    Chiến lợi phẩm có thể được tìm thấy rải rác trên mặt đất - cánh đồng rộng mở là một lợi thế, vì bạn có thể quan sát xung quanh và tìm kiếm kẻ thù. Ở bên phải, ngoài đường băng là một phương tiện mà bạn có thể sử dụng để rời khỏi địa điểm bằng đường chính sau khi hoàn thành việc loot đồ.

  • 0 5

    Mt.Villa

    Mt.Villa trong Free Fire

    Đây là vị trí cao nhất trên bản đồ Purgatory, và tương tự như Đỉnh ở Bermuda, cơ hội để dùng súng bắn tỉa cao hơn. Người chơi có thể hạ cánh ở đây để lấy vũ khí bắn tỉa và sau đó phục kích kẻ thù.

  • 53 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/08/2022
Sắp xếp theo