Danh sách cấp nhân vật trong Tower of Fantasy

Tower of Fantasy là game thế giới mở RPG, tập trung vào trải nghiệm Co-Op tương tự như Genshin Impact. Dưới đây là danh sách tất cả các cấp bậc vũ khí và nhân vật trong Genhin Impact.

Khác Genshin Impact, các nhân vật mới trong Tower of Fantasy đều liên kết với vũ khí. Có 3 cấp bậc vũ khí/nhân vật trong Tower of Fantasy: SSR, SR và R. Chỉ hai cấp đầu tiên cho người chơi các nhân vật tương đương cấp 5 và 4 sao trong Genshin Impact.

Danh sách cấp bậc trong Tower of Fantasy

Cấp độ Nhân vật
SSamir, King, Cocoritter
ACrow, Tsubasa, Huma, Ene, Nemesis, Meryl
BShiro, Zero, Claudia, Echo, Pepper
CCobalt-B, Bai Ling, Hilda

Cấp S

Nhân vật Tower of Fantasy cấp S

  • Cấp S là các nhân vật tốt nhất hiện tại trong Tower of Fantasy, mà tất cả người chơi đều đang muốn reroll.
  • Samir là DPS tốt nhất hiện tại với khả năng cơ động tuyệt vời. Cô ấy cùng là nhân vật chiến đấu tầm xa dễ chơi hơn nhiều so với các nhân vật cận chiến khác.
  • King là người tấn công tốt nhất trong Tower of Fantasy. Bạn có thể áp dụng thêm các hiệu ứng debuff trên nhân vật này.
  • Cocoritter là nhân vật trị thương tốt nhất trong game, điều đó khiến cô ấy là nhân vật hỗ trợ tốt nhất và phải có cho các bàn chơi khó.

Cấp A

Nhân vật Tower of Fantasy cấp A

Cấp A bao gồm các nhân vật thú vị và mạnh mẽ, nhưng họ không giỏi như cấp S. Tuy nhiên, cấp A có những vũ khí đủ tốt để bắt đầu chơi game.

  • Nemesis là một người giỏi toàn diện và là một trong những nhân vật tốt nhất cho những người chơi mới bắt đầu. Cô ấy có thể gây sát thương và hồi máu cùng một lúc. Tuy nhiên, bản chất tất cả các giao dịch của cô ấy khiến cô ấy yếu hơn một chút so với cấp S.
  • Huma là một nhân vật thú vị với khả năng gây sát thương bằng rìu và làm choáng kẻ thù.
  • Meryl là người có khả năng tốt thứ 2 trong Tower of Fantasy sau King và có thể nhận được áo giáp khi tấn công. Tuy nhiên, hoạt ảnh của cô ấy hơi chậm.
  • Tsubasa là một nhân vật hỗ trợ tốt với tiện ích và buff sát thương khá tốt
  • Crow là một nhân vật DPS xuất sắc vượt trội trong các cuộc tấn công trên không.
  • Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta có Ene, nhân vật SR tốt nhất hiện tại trong trò chơi. Cô ấy là một cỗ xe tăng với khả năng đóng băng và tấn công kẻ thù khá ổn định. Vị trí xếp hạng A của cô ấy cũng tính đến bản chất SR.

Nhân vật Tower of Fantasy cấp B

Cấp B

Tầng này chủ yếu gồm các nhân vật SR trung bình và SSR yếu cần nhiều đầu tư để trở nên tốt hơn.

Cấp C

Cấp C chứa các nhân vật yếu nhất hiện tại. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chúng vô dụng - tất cả 4/5 sao đều có thể hữu ích, tùy thuộc vào tình huống. Các nhân vật bậc SR dễ kiếm hơn và chắc chắn sẽ phục vụ bạn đủ tốt cho đến khi kéo được nhân vật ở cấp bậc SSR.

  • 439 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/08/2022
Xem thêm: Tower of Fantasy
Sắp xếp theo