Cách thực hiện cuộc gọi Video trên Zalo máy tính

Người dùng Zalo máy tính đã có thể thực hiện cuộc gọi video cho bạn bè và những người thân yêu của mình, giúp quá trình gọi, cũng như nhận cuộc gọi video tiện lợi hơn bao giờ hết.

Thú vị hơn, cửa sổ chat và cửa sổ gọi video trên máy tính được tách riêng, có thể thoải mái vừa gọi video vừa chat hoặc đọc tài liệu, tra cứu thông tin mà không bị gián đoạn. Cách thực hiện cuộc gọi Video Call trên máy tính cũng khá đơn giản, không khác gì trên điện thoại. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây:

Hướng dẫn gọi Video trên Zalo máy tính

Bước 1: Chỉ cần vào cuộc hội thoại muốn gọi video, nhấn vào biểu tượng máy quay (Gọi Video) để thực hiện cuộc gọi video.

Gọi video

Bước 2: Giao diện Zalo Call xuất hiện, bạn hãy đợi một lát để đầu bên kia nhận được tín hiệu và nhận cuộc gọi là 2 người có thể trò chuyện với nhau bằng hình ảnh.

Cuộc gọi video

Bước 3: Trong quá trình thực hiện cuộc gọi mà xuất hiện cửa sổ tường lửa bảo vệ Windows Security Alert, nhấn Allow Access để đồng ý truy cập.

Cho phép gọi

Bước 4: Khi đầu máy bên kia nhận cuộc gọi, bạn có thể thoải mái trò chuyện video mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Chất lượng cuộc gọi còn phụ thuộc vào đường truyền mạng của bạn nữa.

Video Call

Bước 5: Khi kết thúc cuộc gọi sẽ hiển thị tổng thời gian cuộc gọi trong giao diện chat giữa hai người.

Tổng thời gian gọi

Cho dù đang ngồi trên máy tính, cầm trên tay chiếc điện thoại bạn có thể thực hiệc cuộc gọi video mọi lúc mọi nơi. Quá tiện lợi phải không các bạn. Chưa dừng lại ở đó, bản cập nhật Zalo PC mới nhất này còn cho phép tạo poll bình chọn, treo thông báo để các thành viên trong nhóm nắm bắt vấn đề thuận tiện hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 25.107 lượt xem
Cập nhật: 22/08/2019
Xem thêm: Zalo Zalo PC
Sắp xếp theo