Cách lấy Titanic Banana trong Roblox Pet Simulator X

Titanic Banana là thú cưng bạn có thể mua trên Roblox và được coi là một vật phẩm giới hạn. Titanic Banana được coi là thú cưng huyền thoại vì nó là vật phẩm giới hạn đầu tiên của UGC trên Pet Simulator X. Bạn không cần thực hiện nhiệm vụ ẩn nào để có được nó hoặc một cách kỳ lạ để làm cho nó trở nên to lớn. Bạn chỉ cần truy cập thị trường Roblox và tìm tên người dùng BuildIntoGames.

Bên cạnh thú cưng hay các vật phẩm sẽ xuất hiện ngẫu nhiên hay mở khóa mà có được bạn cũng có thể nhận về thông qua code Pet Simulator X.

Tải game Pet Simulator X

Cách lấy Titanic Banana trong Pet Simulator X

Titanic Banana hiện có giá 690 Robux nên nó không quá đắt nhưng bạn có thực sự sẵn sàng bán linh hồn của mình để lấy một quả chuối không? Khi bạn đã mua chuối, bạn cần trang bị nó cho hình đại diện của mình và mở Pet Simulator X.

Titanic Banana trong Pet Simulator X
Titanic Banana trong Pet Simulator X

Tuy nhiên do độ hiếm và giá cả của nó trên thị trường, có khả năng cao là hiện không có sẵn để mua vì chỉ có 99 chiếc trong kho. Bạn không thể trao đổi thú cưng này với những người chơi khác, vì vậy độ hiếm của nó chỉ tăng vọt. Nếu bạn xoay sở để lấy được một cái, làm tốt lắm, bạn là một vị thần.

Cách nhận thú cưng khổng lồ trong Pet Simulator X

Nếu bạn không thể lấy được Titanic Banana thì bạn vẫn có thể thử kiếm những con thú cưng khổng lồ trong Roblox Pet Simulator X. Tất cả những gì bạn cần làm là tìm đường đến máy Huge-a-Tron và nó nằm ngay cạnh ngân hàng nên không quá khó tìm.

  • 784 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 25/09/2023
Xem thêm: Pet Simulator X
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vuong hoàng NGUYEN
    Vuong hoàng NGUYEN Game này là gì vậy
    Thích Phản hồi 16/04/23