3 lý do khiến game thủ Liên Quân Mobile ghét chế độ Cấm Chọn

Ngay sau khi bản cập nhật Đấu Trường Danh Vọng ra mắt, game thủ Liên Quân Mobile đã phản ứng khá gay gắt, thậm chí "ghét cay ghét đắng" chế độ Cấm Chọn mới này. Từ bậc xếp hạng Kim Cương trở lên, người chơi khi tham gia đấu Xếp Hạng sẽ phải trải qua các bước Cấm - Chọn.

Tại sao chế độ chơi được coi là chuẩn Esports lại không nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của game thủ? Đâu chính là lý do khiến game thủ Liên Quân Mobile bức xúc tới vậy? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.com.vn:

Chế độ Cấm Chọn

Lý do khiến game thủ Liên Quân Mobile ghét chế độ Cấm Chọn

Không được chơi tướng mà mình thành thạo

Còn gì thất vọng hơn khi bước vào quá trình cấm tướng, vị tướng mà mình thành thạo, yêu thích nhất từ trước tới nay bị đối phương "ban". Khi quay sang chọn tướng, những vị tướng mà mình chơi tốt lại vừa bị đối phương lựa chọn trước hay bị chính đồng đội tranh giành.

Không được chơi tướng mà mình thành thạo

Bởi theo luật chơi chế độ Cấm - Chọn, một vị tướng đã được chọn thì đội đối phương không thể chọn lại chính vị tướng đó. Vì vậy, sẽ vô cùng thiệt thòi cho những người lựa chọn sau.

Không được chơi tướng mà mình có

Nhiều game thủ đứng trước tình huống "dở khóc dở cười" khi phải điều khiển những tướng chưa bao giờ chơi. Với những người không bao giờ nạp tiền để mua tướng rất dễ gặp phải tình cảnh bị "cướp" hết tướng, phải chọn bừa một tướng có trong danh sách để chơi. Hậu quả như nào thì có lẽ các bạn đều đoán trước được.

Chọn tướng

Một người kém kéo cả Team đi xuống

Nếu một số đồng đội trong Team kém may mắn, chọn phải những tướng chưa từng chơi hoặc đánh kém thì sẽ không thể hoàn thành tốt vai trò của họ được. Điều đó khiến bạn phải gồng gánh cho cả Team, thậm chí phải đầu hàng vì không thể cáng đáng nổi.

Với 3 lý do trên, game thủ Liên Quân Mobile quá bức xúc với chế độ Cấm - Chọn là lẽ đương nhiên, không có gì là sai cả.

  • 1.413 lượt xem
Cập nhật: 11/09/2017
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo