Cách nhận Flash Step trong Fruit Battlegrounds

Fruit Battlegrounds sẽ giúp bạn chiến đấu chống lại nhiều người chơi khác nhau và Flash Step (Soru) sẽ giúp ích rất nhiều trong chiến đấu và di chuyển nhanh hơn. Nếu bạn đang muốn có Flash Step, hướng dẫn này có tất cả các bước và yêu cầu để có được nó trong Roblox Fruit Battlegrounds.

Hướng dẫn nhận Flash Step trong Fruit Battlegrounds

Trước khi có thể nhận được Flash Step, bạn phải đáp ứng hai yêu cầu: Cấp 100 trở lên và có 10 danh hiệu trở lên. Bạn có thể chơi trò chơi và nỗ lực để đạt cấp 100 và trong khi làm điều đó, phải có đủ tài nguyên để có được 10 danh hiệu. Sau đó, chúng ta phải tìm Marco Boss và đánh bại hắn ba lần.

Flash Step trong Fruit Battlegrounds
Flash Step trong Fruit Battlegrounds

Nơi tìm Marco Boss trong Fruit Battlegrounds

Marco nằm trên đỉnh ngọn đồi chính trong Rừng Dressrosa. Đôi khi có thể xuất hiện trong rừng, nơi bạn sẽ nhìn thấy ngọn đồi phía trước, nhưng nếu không có thể ra khỏi thành phố từ khu vực trông giống như đấu trường La Mã và dễ dàng tìm thấy ngọn đồi đó và khi tìm thấy, hãy leo lên ở đó, nơi bạn sẽ tìm thấy Marco Boss.

Sau khi tìm và đánh bại Marco một lần, anh ta sẽ hồi sinh sau một giờ và phải đánh bại anh ta hai lần nữa để chuyển sang bước tiếp theo, đó là tìm một NPC bí mật bên trong ngọn đồi.

Cách tìm NPC bí mật trong Roblox Fruit Battlegrounds

NPC bí mật nằm bên trong cùng ngọn đồi với Marco, nhưng trước tiên bạn phải tìm và mở được lối vào nằm ở phía sau ngọn đồi. Di chuyển xuống từ nơi Marco đang ở và đi về phía giữa khu vực trông giống như Colloseum và những ngọn đồi cát. Tại đây, sẽ thấy một số viên đá có thể phá vỡ bằng các đòn tấn công của mình để vào trong hang và nói chuyện với NPC bí mật, người sẽ bảo bạn tìm Sách.

Cách nhận Sách trong Roblox Fruit Battlegrounds

Cuốn sách nằm ở rìa bãi biển gần Cầu Đỏ ở Làng Dressrosa . Khi bạn ở trong làng, hãy đến gần cây cầu và đi về phía bên phải và đi xuống những viên đá nhỏ, nơi bạn sẽ tìm thấy cuốn sách được giấu ở bên cạnh. Sau khi nhặt cuốn sách, bạn sẽ nhận được một tựa game mới và mở khóa Flash Step (Soru) trong Roblox Fruit Battlegrounds.

  • 23 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 26/04/2024
Xem thêm: Fruit Battlegrounds
Sắp xếp theo